Bóng đèn Led bulb Philips MyCare chăm sóc đôi mắt của bạn và gia đình

Thưa các bạn, sau nhiều lần thử hàng với nhiều loại bóng đèn khác nhau thì ánh sáng cao của nhiều bóng đèn khiến đôi mắt bị nhíu lại, chói mắt. Đôi mắt của con trẻ và gia đình của bạn sẽ được bảo vệ, nhờ công nghệ Tán Quang Xen Kẽ các ánh sáng sẽ được phân bố đồng đều hơn. Cho đến khi chúng tôi thử đến dòng bóng đèn Led bulb Philips MyCare ánh sáng này đã làm cho đôi mắt mọi người dễ chịu. Thật không thể tin, với cường độ ánh sáng chênh lệch không nhiều so với các loại đèn khác mà đèn vẫn có thể có khả năng êm dịu cho mắt. 

Màu sắc đạt chuẩn êm dịu mắt

Bạn cần tìm bóng đèn Led bulb Philips để chiếu sáng một số nơi trong không gian sinh hoạt xung quanh ngôi nhà của mình, nơi tụ họp các thành viên trong gia đình với nhau. Một không gian êm ấm, nói chuyện cùng nhau và chia sẻ với nhau, cần một ánh sáng êm dịu mắt, nhưng vẫn đầy đủ và giúp mọi người tập trung. Bóng đèn Led bulb Philips có 2 màu sắc ánh sáng: màu trắng (6500K) và màu vàng (3000K). Mỗi ánh sáng khác nhau sẽ có thể sử dụng ở những không gian khác nhau.

 

Không tạo ra âm thanh khó chịu 

Bạn muốn tìm bóng đèn Led bulb Philips sử dụng làm đèn ngủ? Hãy chú ý đến  bóng đèn Led bulb Philips MyCare nhé! Đèn có đặc tính không phát ra âm thanh khó chịu như các sản phẩm cùng loại. Bạn sẽ có giấc ngủ thật êm dịu và thật sâu với không gian yên tĩnh mà bóng đèn mang đến. Giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo, không bị làm ồn bởi những tiếng “tặt tặt” của bóng đèn về đêm. Các loại bóng đèn thường có tiếng động phát  ra rất bé, chỉ khi về đêm mới có thể nghe thấy, tâm lý mỗi người sẽ cảm thấy nó có vấn đề và sợ sệt. 

 

Bóng đèn Led bulb Philips MyCare Sale ánh sáng trắng dịu nhẹ không chói

Chia sẻ