Cách lắp đặt các mẫu downlight led cho không gian nhà bạn

Bóng đèn downlight âm trần Led Philips dễ dàng lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, ...Với những ưu điểm nổi bật và phù hợp với mọi loại trần, thiết kế mỏng gọn nhờ bộ nguồn tích hợp cùng với đèn. Bạn muốn lắp đặt bóng đèn downlight âm trần Led Philips? dưới đây là 3 cách thiết kế với bóng đèn downlight âm trần Led Philips mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Cách thiết kế bóng đèn downlight âm trần Led Philips bố trí trong nhà ở làm sao để có ánh sáng dung hoà?

Tiêu chuẩn độ rọi cho phòng khách

Dựa vào độ rọi chuẩn mà ta có thể tính được số lượng bóng đèn downlight âm trần Led Philips cần (Lux) lắp đặt là bao nhiêu để đảm bảo hệ thống chiếu sáng trong nhà ở. Đối với phòng khách với tiêu chuẩn độ rọi là >= 300 (Lux), với mật độ công suất <= 13 (W/m2), nghĩa là trong diện tích 1 mét vuông, công suất <= 13 watt là sẽ đáp ứng nhu cầu của phòng khách. Áp dụng công thức là: 

Lux = Lumen/ SI

Ta có dữ liệu phòng khách:

Lux = 300

lumen = 600 

SI = 7m2 

Ta thực hiện công thức để tìm lumen bằng cách lấy Lux*SI = 2.100

Ta sẽ lấy số liệu mới có được đem chia cho số lumen chuẩn của đèn để tìm ra số đèn cần lắp đặt: 2.1000/600 = 3.5 đèn. Vậy ta sẽ lắp đặt 3 bóng đèn downlight âm trần Led Philips 600 lumen và có thế lắp thêm 1 bóng đèn downlight âm trần Led Philips với lumen là 300. Điều này sẽ đảm bảo cho việc chiếu sáng được đầy đủ. Số liệu Lumen của các bóng đèn downlight âm trần Led Philips được lưu dữ trong bảng Catalog của bảng giá đèn thông dụng năm 2021. 

Phía trên chúng tôi vừa cung cấp cho khách hàng những tiêu chuẩn về hệ thống phát sáng bóng đèn downlight âm trần Led Philips. Sau đây, là cách thiết kế bóng đèn downlight âm trần cho nhà ở của bạn. 

Mỗi bóng đèn cần cách nhau 1,5m để thấy được sự đồng điều của bóng đèn và đồng điều các ánh sáng trong cùng một không gian. Những nơi cần được chiếu sáng như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, … mọi nơi trong ngôi nhà điều có thể lắp đặt bóng đèn downlight âm trần Led Philips.

Chia sẻ